Chính sách Bảo hành, Tổng hợp

Miễn phí bảo hành đổi mới, cung cấp linh kiện sửa chữa máy trợ giảng

Miễn phí bảo hành đổi mới, cung cấp linh kiện sửa chữa máy trợ giảng, Máy trợ giảng

Miễn phí gửi hàng 2 chiều nếu phải đổi mới do lỗi sản phẩm.

– Nếu phải đổi mới trong thời hạn đổi trả do lỗi sản phẩm, khách hàng được miễn phí ship vận chuyển 2 chiều gửi hàng (chỉ áp dụng với sản phẩm của 5 hãng: AEPEL, ESFOR, MegaPhone, XP-Pen, Ugee)
-.Bắc Việt Edu sẽ chịu trách nhiệm trong suốt quá trình vận chuyển cho đến khi sản phẩm được giao đến tay khách hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI MỚI & VẬN CHUYỂN NẾU PHẢI GỬI BẢO HÀNH

(Áp dụng cho tất cả các sản phẩm dù mua hàng từ xa hay mua trực tiếp tại các cửa hàng Bắc Việt Asia)

A. Chính sách bảo hành chung

a.1 – Bảo hành miễn phí:

  • Tất cả các lỗi kỹ thuật cho sản phẩm nếu do khách quan, tự nhiên phát sinh;
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn chưa bị tháo dỡ, tem BH chưa bị bóc gỡ;
  • Sản phẩm còn trong thời hạnh bảo hành;
  • Miễn phí vận chuyển cả 2 chiều gửi đến và gửi đổi mới: Thời gian đổi mới là 10 ngày (với sản phẩm hãng AEPEL, ESFOR) và 5 ngày (với sản phẩm hãng MegaPhone, XP-Pen, Ugee), kể từ ngày mua

a.2 – Thời hạn bảo hành: Được tính từ ngày mua hàng trực tiếp, hoặc từ ngày nhận được hàng (nếu đặt mua hàng từ xa)

  • Thời hạn bảo hành thiết bị chính / máy chủ:

Máy trợ giảng AEPEL Hàn Quốc:  BH 02 năm / đổi mới trong 10 ngày
Máy trợ giảng Hàn Quốc ESFOR:  BH 18 tháng / đổi mới trong 05 ngày
+ Máy trợ giảng không dây các hãng MegaPhone, XP-Pen, Ugee: BH 12 tháng / đổi mới trong 03 ngày
  • Thời hạn bảo hành phụ kiện: Pin, sạc, mic, cáp dữ liệu, bút bảng vẽ điện tử…

+ Phụ kiện của ESFOR, AEPEL: BH 06 tháng / đổi mới trong 10 ngày (pin, mic, sạc, cáp)
+ Phụ kiện của MegaPhone, XP-PEN, Ugee: BH 03 tháng / đổi mới trong 05 ngày (pin, mic, sạc, cáp)
+ Phụ kiện của các thiết bị khác: Tùy theo hãng và chính xác khi mua hàng cụ thể

 

B. Nhà sản xuất sẽ không bảo hành miễn phí trong sản phẩm các trường hợp sau đây:
1. Sản phẩm và phụ kiện bị bóp méo, biến dạng, đứt gẫy, vỡ … tem bảo hành bị rách, hoặc sản phẩm không còn nguyên hình dạng như ban đầu;
2. Sản phẩm chịu tiếp xúc hay tác động của nhiệt độ cao hơn 45; của nước hay mọi chất lỏng bất kỳ;
3. Sử dụng sạc pin không đúng thông số kỹ thuật; Nhiều lần sạc pin trong thời gian quá lâu (hơn 8h); Để sản phẩm bị cạn kiệt hết pin mà không hoạt động trong thời gian dài quá 30 ngày với độ ẩm môi trường >60%, hoặc quá 15 ngày, nếu độ ẩm môi trường >70%; Nguồn điện sử dung để sạc không ổn định.
4. Sản phẩm đã bị tác động, sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện không phải từ các đại lý của AEPEL, ESFOR

5. Sản phẩm mà khách hàng không kích hoạt emeil bảo hành điện tử đúng với ngày mua theo hướng dẫn trên tem Bộ Công An (sản phẩm nhập khẩu của AEPEL, ESFOR, MegaPhone, XP-Pen, Ugee)
6. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành kể từ ngày mua.

 

C. GHI CHÚ QUAN TRỌNG: SỬ DỤNG SẢN PHẨM AEPEL – ESFOR ĐÚNG PHƯƠNG PHÁP
1. Luôn giữ cho sản phẩm khô ráo; bảo quản trong hộp có chất chống ẩm;
2. Không sạc pin quá 5h/1 lần sạc; Không sử dụng các loại sạc và pin khác với thông số kỹ thuật khác của sản phẩm ban đầu;
3. Không tùy tiện tác động vào các nút PAIR, M và các phím bấm khác khi chưa hiểu rõ về chức năng của nó hoặc chưa được chỉ dẫn bởi các kỹ thuật viên của AEPEL – ESFOR;
4. Khi có bất kỳ sự cố nào về chất lượng, vui lòng liên hệ với AEPE ESFOR để nhận được các chỉ dẫn và xử lý; Không tự ý bóc tem, tháo dỡ sản phẩm và tùy tiện sửa chửa bởi những người không có chuyên môn về thiết bị này;

Lưu ý:

– Để chứng minh sản phẩm nhận được thiếu phụ kiện: bạn cần có video liên tục, không gián đoạn, không cắt ghép, từ khi bạn nhận còn nguyên bưu kiện chưa bóc mở, cho đến khi bạn mở bưu kiện, show rõ sản phẩm và phụ kiên nhận được

– Riêng đối với sản phẩm của Aporomáy trợ giảng Aporo: Không đổi mới sau quá 08 tiếng với bất kỳ lý do nào. Khi nhận hàng Aporo bạn phải video từ khi mở hộp và nếu sản phẩm bị lỗi hay thiếu phụ kiện, bạn phải thông báo ngay trong vòng 3 giờ đồng hồ kể từ khi nhận hàng để lỗi phụ kiện nào đổi phụ kiện đó. Thông báo muộn sau quá 3 giờ và không có video chứng minh sẽ không đổi mới – với riêng Aporo.


 

Các dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng ưu việt, nổi bật của Bắc Việt Asia :

Dịch vụ Miễn phí vận chuyển Giao hàng Nhanh toàn quốc

Dịch vụ Xem hàng trước, trả tiền sau tại nhà

Dịch vụ Hướng dẫn sử dụng trực tuyến và chăm sóc sản phẩm trực tiếp

Dịch vụ Xem hàng trực tuyến từ xa như đang trực tiếp tại cửa hàng

Chính sách Miễn phí vận chuyển 2 chiều nếu phải gửi bảo hành từ xa

Back to list

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *